วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

New message

Ideo Q จุฬา-สามย่าน คอนโดติดรถไฟใต้ดินสามย่าน ติดจุฬาก้าวเดียว



Ideo Q Chula คอนโดติดจุฬาเพียง 1 ก้าว อยู่ข้างโรงแรมแมนดาริน ตรงข้ามตลาดสามย่านเก่า หมดกังวล ที่ดินเป็นของเอกชน ซึ่ง ideo ซื้อมา คุณจึงเป็นเจ้าของคอนโดนี้ตลอดไป และเป็นโครงการแรกที่ Ideo ร่วมกับบริษัทอันดับ 1 ของญี่ปุ่น ถือหุ้นคนละครึ่ง ออกแบบอย่างสวยงาม จนน่าจะเป็นตึกที่สวยที่สุดของไทยไม่ยากครับ โครงการเปิดขายและหมดอย่างรวดเร็ว ตอนนี้มีห้องรีเซลส์มาขาย ทุกห้องราคาวันแรก ถูกกว่าราคาช่วงหลังหรือถูกกว่าราคาช่วงงานเปิดตัวที่พารากอนถึง 4-5 แสนบาททุกห้อง และทุกห้องวิวดี วิวสวยมากครับ คัดโดยวิศวกรและสถาปนิคมืออาชีพพร้อมสระว่ายน้ำที่มีพื้นที่ผิวน้ำมากกว่าสระทั่วไป 4-5 เท่า , ห้องสมุด ,ฟิตเนส , โรงหนัง , ห้องติวหนังสือกับเพื่อน สะดวกยิ่งขึ้นด้วย Shopping Mall ในโครงการ อาทิ Max Value Supermarket ,Star Buck ที่สุดของทำเล ติดรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน ตรงข้ามจุฬา พร้อม Shopping Mall ใหม่อย่างน้อย 3-4 โครงการที่จะสร้างเสร็จก่อนโครงการเราเสร็จ อาทิ Shopping Mall ขนาดยักษ์ของเสี่ยเจริญบริเวณแยกสามย่าน , Zywalk ( China Town2 ) , I'M Park , ถนนจุฬา 100 ปี และ อุทยานจุฬา 100 ปี ตรงข้าม Ideo Q จุฬา เพียงไม่กี่ก้าวทุกโครงการครับ


"Ideo Q Chula คุ้มค่าน่าลงทุนครับ ซื้อครั้งเดียวเป็นมรดกให้ลูกหลานสืบทอดรุ่นต่อรุ่น ที่ดินติดจุฬาที่เป็นกรรมสิทธิ์ตลอดไปแบบนี้ หายากครับ แปลงนี้สวยจริงๆ มีโมโนเรล รถไฟรางเดียว วิ่งจากสถานีสยามพารากอน มาที่สี่แยกสามย่านตรงข้าม Ideo Q Chula ด้วยครับ"



โทรสอบถาม
วินวิน 0854271111 แอดไลน์ ideochula
คิริน 0863343555 ไลน์ไอดี ideoqchula



พิเศษ ห้องโปรโมชั่น 21 ตารางเมตร ราคาเดียว 2 ห้องเท่านั้น 3,190,000 บาท ห้องโปรโมชั่น 24 ตารางเมตร ราคาเดียว วิวสวนและน้ำพุสวยสุด 3,690,000 บาท
ฟรีแอร์ ครัว เตาไฟฟ้า ตัวดูดควัน ผ้าม่าน ดิจิติลล็อค







ห้องแบบ 2 ห้องนอน สวยที่สุด หัวมุม ริมขอบสระ ได้ทั้งวิวเมือง และ วิวสระ ทั้งโครงการมีห้องแบบสองห้องนอน วิวสระแค่ 9 ห้องครับ สนใจติดต่อได้ครับ


null

รายละเอียดเพิ่มเติม แปลนชั้น แปลนห้อง วิวแต่ละห้อง และคลิปโครงการ และ คลิปวิวทิศต่างๆ


คลิ๊กเพื่อดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม โครงการ Ideo Q Chula ค่ะ


ชมวิวรอบโครงการ และ คลิปบรรยากาศโครงการ


ชมวิวรอบโครงการ Ideo Q Chula แบบ 360 องศาในมุมสูง


### พิเศษ ลด 2 ต่อไปเลยครับ



1.ศิษย์เก่า หรือ ผู้ปกครองมีบุตรหลานกำลังศึกษา ลดราคาขายดาวน์ทันทีอีก 10000 บาท
2.ทุกห้องสวยรับส่วนลด AMC VIP สตูดิโอลดวันโอน 200,000 บาท 1 ห้องนอนลดวันโอน 300,000 บาท 2 ห้องนอนลดวันโอน 400,000
3.ส่วนลดพิเศษ สำหรับ แพทย์ บุคคลากรทางการแพทย์ อาจารย์ คณาจารย์บุคลากรทางการศึกษา ศิษย์เก่าย่านปทุมวัน หรือผู้ปกครองที่วางแผนการศึกษาให้ลูกหลาน รับส่วนลด ห้องรีเซลส์ทุกห้อง 50,000 บาททันทีค่ะ


### ลงทุนคอนโดซื้อคอนโดทั้งที ต้องฉลาดซื้อครับ คิดให้มาก ทำเลต้องมี Demand ตลอดเวลา เส้นพญาไท ราคามีแต่ขึ้น ความต้องการห้องเพิ่มขึ้นทุกปี แค่นิสิตจุฬา เด็กสาธิต เด็กเตรียมก็มีฐานลูกค้าเพิ่มตลอดเวลาแล้วครับ



ตัวอย่างราคาคอนโดย่านพญาไท ขนาดห่างจุฬามากกว่า Ideo Q เยอะ ราคายังไปเรื่อยๆครับ



null


null

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น