วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

relax x

สถานการณ์บ้านเมืองในช่วงนี้ ยังไม่มีทีท่าว่าจะเดินไปทิศทางไหน เพราะไม่พ้นพูดแต่เรื่องซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหมือนหนังเก่าสมัยดึกดำบรรพ์มาเล่าใหม่ไม่มีผิด  ความสับสนปนเครียดเลยประดังเข้ามา เหมือนเวลาที่เล่นหวยแล้วถูกกินนี่แหละ 

พักเรื่องน่าปวดหัวพวกนี้ไว้ก่อน และย้อนกลับมาเรื่องที่ทำให้คลายเครียดบนเตียงกันบ้าง เพราะเห็นคู่ไหนคู่นั้น พอได้เปิดศึกแล้ว ก็ไม่พ้นมียก 2 ตามมา ซึ่งส่วนใหญ่ก็สามารถปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดี แทบไม่ต้องใช้ทฤษฎีอะไรมาสอนก่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น บางมุมของเรื่องเซ็กซ์ก็แสนจะซับซ้อน อย่างเรื่องความคิด อารมณ์ของฝ่ายตรงข้าม รวมไปถึงการใช้ลีลาเพื่อสร้างความประทับใจให้กับคู่รัก 

ความสุขอยู่แค่เอื้อม ถ้าคุณไม่ทำให้น่าเอือมระอาไปเสียก่อน เพราะเรื่องเซ็กซ์ นอกจากทำเรื่องพื้นฐานให้เป็นแล้ว การรู้ว่าจะใช้วิธีเสริมแบบไหนให้คู่รักเกิดความประทับใจได้ด้วย ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะหมายถึงความพิเศษที่ใครก็ทำให้ไม่ได้ นอกจากคนพิเศษเท่านั้น


Bite Her

สวมวิญญาณเจ้าป่าผู้หิวโหยเข้าไว้ ใช้เทคนิคเข้าประชิดตัวแบบแนบแน่น และเน้นที่การใช้ปากขบกัดอย่างเบาๆ ที่พื้นที่ไวต่อประสาทสัมผัสของฝ่ายหญิง เช่น หลังใบหู หน้าอก ซอกคอ รวมไปถึงไหล่ และแผ่นหลัง ซึ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น เป็นตัวช่วยชั้นดีสำหรับการสตาร์ทอารมณ์ในช่วงเปิดศึกเลยทีเดียว

Oil Up

ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรเลย สำหรับการนำกลิ่นของน้ำมันหอมระเหย มาเป็นตัวช่วย แต่หลายคนก็ขี้เกียจบ้าง ไม่ชอบบ้าง ลืมไปบ้าง ทั้งที่จริงแล้ว น้ำมันกลิ่นพวกนี้สามารถช่วยให้เวลาบนเตียงของคุณทั้ง 2 ดำเนินไปได้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่การเลือกน้ำมันหอมระเหยมาใช้นั้น ก็ไม่ใช่ว่าจะเอากลิ่นอะไรมาก็ได้ คุณควรเลือกกลิ่นที่สามารถกระตุ้นอารมณ์ได้ดี เช่น ลาเวนเดอร์ ชอกโกแลต อัลมอนด์ โดยนำมาพรมตามร่างกาย ก่อนการเริ่มภารกิจสูงสุด เท่านี้ก็ช่วยให้ทุกอย่างลื่นไหล และได้แรงกระตุ้นมากขึ้น

Use Hot and Cold

เวลาเกิดอาการร้อนๆ หนาว ร่างกายของเรายังมีปฏิกิริยาทันที หลักการนี้เลยนำมาใช้ในกิจกรรมบนเตียงเพื่อเสริมทัพให้กับคู่รัก เพราะอุณหภูมิที่มีการเปลี่ยนแปลงจะช่วยกระตุ้นประสาทให้ตื่นตัวมากขึ้น เมื่อได้รับอิทธิพลจากอุณหภูมิภายนอก ร่างกายก็จะตื่นตัว และเพิ่มพลังทางเพศ ซึ่งของร้อนที่ว่านั้นควรเป็นของเหลว เช่น ช็อกโกแลตเหลว ส่วนของเย็นก็พวกน้ำแข็งก้อน หรือแก้วไวน์ที่แช่เย็นจัด โดยนำมาลูบไล้ตามจุดสัมผัสต่างๆ แต่วิธีนี้ค่อนข้างจะเลอะเทอะมากไปหน่อย ยังไงก็ลองปรึกษากับคู่รักของคุณก่อนลงมือทำละกันนะ

Suck Her Feet

ใช่ว่าการทำออรัลเซ็กซ์นั้น จะจำกัดอยู่แค่พื้นที่ของสงวนเพียงอย่างเดียว ที่สามารถช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้ รู้ไหมว่านิ้วเท้านี่แหละ คือพื้นที่ซึ่งรวมปลายประสาทไว้มากที่สุดของร่างกายแล้ว แต่ยังไงถ้าจะใช้วิธีนี้แนะนำว่ากรุณาทำความสะอาดให้ดีด้วย ไม่งั้นแทนที่จะสยิวอาจกลายเป็นสยองเข้า.

 


Sent from my iPod

1 ความคิดเห็น:

  1. ขาย Mac mini รุ่นปี 2011 ยกกล่องอุปกรณ์ครบชุด พร้อมใบเสร็จจากศูนย์
    -สายแปลง DVI -ปลั๊ก 2 ขามาตรฐาน -แผ่นซอฟท์แวร์Max OSx -คู่มือ
    สภาพภายในใช้งานได้ 100% ภายนอก 99 % ค่ะ ตัวเครื่องสวยงามไม่มีริ้วรอยอะไร เหมือนของใหม่ชัดๆ
    ประกันศูนย์ iStudio ยาวถึง พ.ค. ปี 55 ราคาตอนซื้อ 24900 จาก Istudio

    ขายราคา 21000 บาท สนใจมารับเครื่องได้ที่เมเจอร์ฮอลลีวูดสุขสวัสดิ์
    โทร. 0891306747 ค่ะ
    ไฟล์แนป





    t-h-i-p

    โพสต์: 102
    ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ต.ค. 2010, 20:53

    ตอบลบ